Lễ Khai trương - Khánh thành ~ TỔ CHỨC SỰ KIỆN | TRUYỀN THÔNG | ĐÀO TẠO NGƯỜI MẪU CHUYÊN NGHIỆP
++ Chào mừng các bạn ghé thăm Website CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHÂU NGỌC NGÀ ++ Mọi thắc mắc và yêu cầu, xin vui lòng liên hệ: Ms.Hương Nguyễn - 0973 423 406 ! Xin chân thành cảm ơn!++ Chúc các bạn một ngày vui vẻ và tốt lành!++

Lễ Khai trương - Khánh thành

Written By Unknown on 14/5/13 | 15:47


Nếu như Lễ khởi công, động thổ là để nghi lễ được tiến hành khi bắt đầu xây dựng một công trình thì Lễ khánh thành, Khai trương là lễ mừng công trình đã hoàn thành và bắt đầu được đưa vào hoạt động. Lễ khai trương là ấn tượng đầu tiên để công chúng biết đến đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp của bạn. Một lễ khai trương thành công, tốt đẹp sẽ là điểm khởi đầu báo hiệu thuận lợi trong kinh doanh.


Và để tổ chức một buổi lễ khai trương khánh thành thành công, với những kinh nghiệm được đúc rút từ nhiều chương trình đã thực hiện Châu Ngọc Ngà xin đưa ra Quý khách hàng tham khảo Quy trình cơ bản của Lễ khai trương, khánh thành.
Một quy trình cơ bản cho Lễ khai trương, khánh thành bao gồm:

1. Chuẩn bị
    -  Lên danh sách số lượng khách hàng mời
    -  Khảo sát địa điểm
    -  Thiết kế và in vẽ sơ đồ tổng thể khu vực tổ chức lễ, thiết kế thư mới, banner, bannerol, backdrop sân khấu…
    -  Viết kịch bản cho buổi lễ
    -  In ấn và phát hành thư mời
    -  Tiến hành xin giấy phép treo banner quảng cáo ở Sở văn hóa và du lịch.


2. Tiến hành tổ chức
     a. Thi công dàn dựng trang trí
     -  Bên ngoài khu vực lễ: treo banner doc, banderol ngang, cờ phướn, cờ đu xung quanh khu vực lễ.
     -  Khu vực cổng chào lắp đặt cổng chào (cổng hơi), cột barrier và thảm đoe, cây kiểng lối đi vào khu vực lễ.
     -  Khu vực lễ: lắp đặt nhà bạt, sân khấu, backdrop, thảm trải, bàn ghế khách mời, bàn tiếp tân, trang trí.
     -  Khu vực Khai trương, khánh thành: cắt băng khánh thành.
     -  Khu vực tiệc (nếu có).
     -  Dọn dẹp vệ sinh.
     b. Nội dung lễ khánh thành
     -  Tiếp tân (có thể do bên Tổ chức cung cấp) mặc đồng phuc đón khách và cài hoa đại biểu lên áo cho Khách mời.
     -  Lân sư rồng đón khách múa trống mở màn (nếu khách yêu cầu).
     -  Văn nghệ chào mừng.
     -  Dẫn chương trình (nắm rõ đường dây kịch bản) (dẫn chương trình có thể do bên Tổ chức cung cấp).
     -  Tuyên bố lý do: thông báo mục đích ý nghĩa của buổi lễ.
     -  Giới thiệu đại biểu.
     -  Giới thiệu phát biểu của doanh nghiệp (chủ đầu tư, lãnh đạo ban Chính quyền địa phương…).
     -  Nghi thức lễ khánh thành: cắt băng khánh thành, nghi thức đặc biệt.
     -  Tiếp tân tiễn khách ra về, tặng quà (nếu có).
     -  Kết thúc buổi lễ.
     -  Tháo dỡ thu gọn tất cả thiết bị.
     -  Dọn dẹp vệ sinh trả mắt bằng cho doanh nghiệp, địa phương.



Với vật chất, trang thiết bị sẵn có, nguồn nhân lực chuyên môn và đặc biệt là kinh nghiệm nhiều năm thực hiện chương trình: Châu Ngọc Ngà đã tổ chức thành công nhiều lễ khai trương, khánh thành trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc : Lễ khai trương và giải đấu Golf của CLB Golf Hoàng Gia tại Hòa Bình, Lễ khai trương đường bay mới của Dragon Air tại Hà Nội, Khai trương chi nhánh mới Teckcombank Phú Trung… và trên nhiều tỉnh thành khác như Hải Phòng, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Hải Dương… Châu Ngọc Ngà sẽ cung cấp cho Quý khách dịch vụ trọn gói tốt nhất cả về chất lượng và giá cả.



CHAU NGOC NGA TRADING AND SERVICES CO.,LTD
Tổ chức sự kiện/ Truyền thông/ Đào tạo người mẫu chuyên nghiệp
Add: 175/69A Hoàng Văn Thái, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Phone: 043 566 7696
Ms.HƯƠNG NGUYỄN/ Sales Executive – 0973.423.406
Share this article :

0 nhận xét:

 
Design by Blogspot Template Published by Blogger Template
BACK TO TOP
.